PRIME - Education for growing - Ngân hàng khóa học
  • NGÂN HÀNGI KHÓA HỌC
  • KIẾN TẠO HỆ THỐNG
  • PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI
  • XÂY DỰNG TỔ CHỨC HỌC TẬP
DIGITAL MARKETING TỔNG LỰC
Chuyển giao nghề của chuyên gia Marketing online cho DN nhỏ
Picture
Chúng tôi chuyển giao toàn bộ bí quyết, kinh nghiệm thành công trong 11 năm qua
giúp bạn  trở thành chuyên gia Marketing online nội bộ cho doanh nghiệp của mình

Bạn sẽ làm được ngay trong lúc học:
1
Marketing online với chi phí 0 đồng
​Giải quyết các vấn đề: ​
  1. Khách hàng hoàn toàn không thấy sự hiện diện của bạn trên Internet 
  2. Bạn đang quá tốn kém ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo để xây dựng thương hiệu và bán được hàng.
  3. Bạn đang phụ thuộc vào các nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo để xây dựng thương hiệu và bán hàng trực tuyến.
  4. Bạn đang lãng phí các kênh tiếp cận khách hàng online với chi phí 0 Đ do bạn hoàn toàn không biết hoặc khai thác kém hiệu quả.
  5. Giờ đây chính nhân viên của bạn sẽ đưa sản phẩm, dịch vụ của công ty tới khách hàng toàn cầu với chi phí 0 đ.
​2
Tăng tỉ lệ chuyển đổi mua hàng qua web, fanpage
​Giải quyết các vấn đề: ​​
  1. Rất nhiều chủ doanh nghiệp phàn nàn rằng họ đã chi rất nhiều tiền cho quảng cáo, đầu tư nhiều thời gian và công sức cho website nhưng vẫn thất bại trong việc có lợi nhuận từ hoạt động bán hàng online.
  2. Nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ còn có quan điểm là ĐỐI THỦ chi bao nhiêu họ sẽ chi cho QUẢNG CÁO nhiều hơn. 
  3. Nhiều nhân viên Digital marketing triển khai chiến dịch đau đầu vì không tìm ra phương án tạo ra khách hàng mới dù đã thử nghiệm rất nhiều CHIÊU THỨC khác trong trong việc gây ấn tượng với khách hàng tiềm năng.
  4. Tăng tỷ lệ khách truy cập trang đích trên ngân sách quảng cáo.
  5. Tăng tỷ lệ đăng ký/mua hàng trên tổng số khách truy cập so với thông thường.
  6. Tăng tỷ lệ khách quay lại, KH chia sẻ và giới thiệu khách hàng mới tự nguyện.
​3
Tự khởi tạo, quản lý, giám sát hiệu quả các chiến quảng cáo trên tất cả các kênh online
Giải quyết các vấn đề:
  1. Thành thạo các công cụ quảng cáo online từ cơ bản tới nâng cao: Google Ads, Facebook, Youtube,...
  2. Tự khởi tạo kế hoạch Digital Marketing, từ bước tiếp cận thị trường trên internet
  3. Nắm rõ các kỹ thuật thực hiện chiến dịch phù hợp với từng dòng sản phẩm, từng thời điểm khác nhau. 
  4. Đảm bảo chiến dịch thực hiện đúng khách hàng mục tiêu, đúng nội dung, đúng lúc, không lãng phí, đạt hiệu quả trên từng chiến dịch.

THỜI LƯỢNG
  • 04 ngày Thứ 7, Chủ nhật từ 9h-17h
​          các ngày 27,28/1 và 3,4 /2/2018 ​
  • 01 buổi giải đáp thắc mắc thực tế: tối 6/2/2018
ĐỊA ĐIỂM
  • Lầu 2, Tòa nhà Bộ KHĐT, 289 Điện Biên Phủ, P7, Q3, HCMC

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
Bài 1: Thế giới đang dịch chuyển sang Digital marketing như thế nào
  • Dữ liệu thống kê người dùng
  • Hành vi sử dụng thiết bị đầu cuối trực tuyến
  • Kênh chính trong Digital Marketing đối với doanh nghiệp
Bài 2: ​Tìm kiếm Khách hàng tiềm năng 
  • Khách hàng của bạn là ai
  • Họ thích đọc/xem gì/nghe gì
  • Họ ấn tượng và tin vào gì?
  • Đâu là lý do họ quyết định mua hàng/dịch vụ?
Bài 3: Có website là chưa đủ
  • Cấu trúc website chuẩn SEO thân thiện Google và người dùng.
  • Xây dựng chiến lược nội dung bền vững cho website.
  • Ý tưởng viết bài, phương pháp sáng tạo nội dung trên web.
  • Kỹ năng SEO từ khóa và thời gian post bài hiệu quả.
Bài 4: Để sở hữu 1 fanpage giá trị
  • Facebook xuất hiện nội dung trên tường bạn như thế nào?
  • Cài đặt hoàn thiện một fanpage thương hiệu đầy đủ nhất.
  • Fanpage hoạt động như thế nào và đối tượng quan tâm?
  • Phương pháp quản trị fanpage để tăng like và tương tác mỗi ngày không mất phí quảng cáo.
  • Quy định nội dung & hình ảnh khi đăng trên fanpage.
  • Khách hàng thích xem gì trên fanpage của bạn và sao họ quan tâm để mua hàng.
  • Công thức quản trị fanpage tự động chỉ với 30 phút/ngày.
Bài 5: Tối ưu trang đích cần SEO
  • Các yếu tố kỹ thuật trong onpage
  • Cách thức quản trị website
  • Trang web thân thiện với SEO
  • Xây dựng kế hoạch SEO
Bài 6: Lập kế hoạch và thực hành
  • Kế hoạch tiếp cận khách hàng với Website & Fanpage
  • Kế hoạch từ khóa & nội dung
  • Lập lịch thực hành quản trị
  • Theo dõi và tổng kết
Bài 7: Đồng bộ thương hiệu & thông tin giữa các kênh trực tuyến
  • Đồng bộ và thống nhất thông tin giữa website và các mạng xã hội đang sử dụng (page)
  • Cung cấp thông tin hữu ích trên mạng xã hội song song với web.
  • Xây dựng nội dung fanpage phong phú tăng tương tác.
  • Thu hút khách hàng từ page vào website thường xuyên.
Bài 8: Đánh giá trang đích học viên và phương pháp tối ưu
  • Đánh giá tổng quan trang đích của học viên tham dự.
  • Giới thiệu phần mềm hữu ích cho học viên sử dụng.
  • Tư vấn tính năng/cấu trúc còn thiếu trên trang đích của học viên.
  • Phương án giải quyết cụ thể từng trang đích của học viên.
Bài 9: Quảng cáo trả phí Click (PPC)
  • Kênh sử dụng
  • Cách thức hoạt động
  • Thuật ngữ chuyên ngành
  • ​Khởi tạo chiến dịch
  • Lời quảng cáo & giá thầu
  • Tối ưu quảng cáo, CTR
  • Trang đích & điểm chất lượng
Bài 10: Tổng quan về SEO
  • Định nghĩa về SEO
  • Cách thức hoạt động
  • Hành vi tìm kiếm
  • Xu hướng từ khóa
Bài 11: Tối ưu trang đích cần SEO
  • Các yếu tố kỹ thuật trong onpage
  • Cách thức quản trị website
  • Trang web thân thiện với SEO
  • Xây dựng kế hoạch SEO
Bài 12: Từ khóa và nội dung SEO
  • Lựa chọn và phân tích từ khóa
  • Xây dựng kế hoạch nội dung
  • Công thức viết bài chuẩn SEO & bài hấp dẫn người đọc
  • Thu hút traffic và quảng bá web
Bài 13: ​Thực hành SEO từ khóa
  • Lên kế hoạch từ khóa SEO cụ thể
  • Thực hành viết bài SEO
  • Thực hành các bước SEO
  • Các bí quyết trong SEO từ khóa
Bài 14: Tổng quan về quảng cáo mạng hiển thị Google
  • Tổng quan về Mạng hiển thị
  • Cơ chế hoạt động
  • Giá thầu
  • Tiếp thị lại - remarketing
Bài 15: Khởi tạo & tối ưu chiến dịch mạng hiển thị Google
  • Phân tích đối tượng khách hàng
  • Sử dụng nội dung hiển thị
  • Lựa chọn cách trả phí
  • Các mẹo trong Mạng hiển thị
Bài 16: Xây dựng thương hiệu & quảng cáo trên mạng xã hội Facebook
  • Phát triển fanpage không mất phí
  • Các hình thức quảng cáo trả phí
  • Nội dung & hình ảnh cho Post
  • Khởi tạo quảng cáo & theo dõi
LỰA CHỌN PHƯƠNG THỨC CHUYỂN GIAO NGUỒN LỰC
1. Cử nhân sự tiếp nhận toàn bộ chương trình trên
  • Thời lượng đào tạo: 09 buổi
  • Chi phí: 9.000.000 VNĐ/ người
2. Cho thuê chuyên gia triển khai Digital Marketing
  • Thời gian: 06 tháng
  • Chi phí: 54.000.000 VNĐ/ 6 tháng
ĐĂNG KÝ
@font-face { font-family: SQMarket-Medium; font-style: normal; font-weight: 500; src: url("//cdn2.editmysite.com/fonts/SQ_Market/sqmarket-medium.woff2") format("woff2"), url("//cdn2.editmysite.com/fonts/SQ_Market/sqmarket-medium.woff") format("woff"); }
Powered by Create your own unique website with customizable templates.

.

PRIME EDUCATION

Add: 9th Floor, Vietcomreal Building, 68 Nguyen Hue, Dist 1, HCMC
Hotline: +84915868587
Email:  Primevietnamco@gmail.com
Website: www.prime.edu.vn 

Prime Education © 2017. Thiết kế web & Quản trị website SEO bởi ONESE

  • NGÂN HÀNGI KHÓA HỌC
  • KIẾN TẠO HỆ THỐNG
  • PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI
  • XÂY DỰNG TỔ CHỨC HỌC TẬP